2022/11/15
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nguồn data khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing;
- Tư vấn và đưa đến các khóa học/dịch vụ giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến khóa học/dịch vụ Công ty cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng kịp thời, chính xác;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về khóa học/dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện các khảo sát của khách hàng về chất lượng khóa học/dịch vụ;
- Cập nhật, báo cáo cho Quản lý trực tiếp về các thông tin về khóa học/dịch vụ. Đề xuất giải pháp, ý tưởng để nâng cao, phát triển chất lượng dịch vụ Công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có 0-1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng và công cụ Internet, lướt web tìm kiếm thông tin
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm với tinh thần kiên nhẫn học hỏi cầu tiến. Có khả năng làm việc độc lập, tự nghiên cứu
- Có khả năng viết bài, trình bày, kỹ năng content…
Chính sách đãi ngộ
- Cơ hội học hỏi chuyên sâu về lĩnh vực kỹ thuật và các kỹ năng khác từ Manager;
- Mức lương cạnh tranh + thưởng dự án
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ phép, phụ cấp ăn trưa/gửi xe, lương tháng 13, xét duyệt tăng lương định kỳ,...
- Lương up to 10.000.000 VN
bình luận
Bài viết mới nhất
2022/12/12
2022/07/01
2024/10/11
2022/08/09