Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

2022/11/15

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận nguồn data khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing;
  • Tư vấn và đưa đến các khóa học/dịch vụ giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ;
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến khóa học/dịch vụ Công ty cung cấp;
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
  • Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng kịp thời, chính xác;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về khóa học/dịch vụ của Công ty;
  • Thực hiện các khảo sát của khách hàng về chất lượng khóa học/dịch vụ;
  • Cập nhật, báo cáo cho Quản lý trực tiếp về các thông tin về khóa học/dịch vụ. Đề xuất giải pháp, ý tưởng để nâng cao, phát triển chất lượng dịch vụ Công ty.  


 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Đã có 0-1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng và công cụ Internet, lướt web tìm kiếm thông tin
  • Năng động, sáng tạo, trách nhiệm với tinh thần kiên nhẫn học hỏi cầu tiến. Có khả năng làm việc độc lập, tự nghiên cứu
  • Có khả năng viết bài, trình bày, kỹ năng content…


 

Chính sách đãi ngộ

  • Cơ hội học hỏi chuyên sâu về lĩnh vực kỹ thuật và các kỹ năng khác từ Manager; 
  • Mức lương cạnh tranh + thưởng dự án 
  • BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ phép, phụ cấp ăn trưa/gửi xe, lương tháng 13, xét duyệt tăng lương định kỳ,... 
  • Lương up to 10.000.000 VN

Xem thêm bài viết về: Công ty cổ phần KPIM

Bạn cần đăng nhập dưới tài khoản sinh viên để nộp cv

bình luận